Sunday, July 31, 2011



รายการเพลงอย่าง KBS 2TV จะเผยแพร่คลื่นแห่งเกาหลีฟีเวอร์ไปทั่วทั้งอังกฤษ จีน ยุโรป ผ่านทาง World Tour ที่จะถึงนี้

ผู้กำกับรายการบันเทิงของ KBS จอน จินกุก เผย “พวกเรากำลังเตรียมตัวสำหรับ Music Bank World Tour ครับ” ตอนที่เขาได้พบกับนักข่าวที่กรุงโซลเมื่อวันที่ 27 กรกฎาคมที่ผ่านมา

ผู้กำกับ จอนจินกุกกล่าวว่า KBS จะนำพาคอนเสิร์ตที่เต็มไปด้วยเหล่าศิลปิน K-POP ไปแสดงที่ในนิวยอร์ค (เดือนตุลาคม ปี 2011) จีน (เดือนพฤศจิกายน 2011) เวียดนามและยุโรป (ในปี 2011) เขายังกล่าวอีกว่า “คอนเสิร์ตที่จะจัดในจีนนั้นจะเป็นคอนเสิร์ตในอีกเวอร์ชั่นของคอนเสิร์ตเทศกาลเพลง Korea-China Song Festival ในอีกรูปแบบหนึ่งที่เพิ่มขึ้นมา ส่วนคอนเสิร์ตที่เวียดนามก็จะจัดขึ้นในเวลาใกล้เคียงกับคอนเสิร์ต 20th anniversary of Korea-Vietnam Diplomatic Ties เพราะฉะนั้น พวกเราจะมีคอนเสิร์ตใหญ่ของศิลปินเกาหลีที่เมืองโฮจิมินห์ ประเทศเวียดนามเร็วๆ นี้” เสริม “ตอนนี้ KBS กำลังอยู่ในช่วงหารือเกี่ยวกับผู้จัดคอนเสิร์ตนี้ในแถบยุโรปด้วย ซึ่งเป็นที่รู้กันดีว่าที่ยุโรปตอนนี้กำลังเป็นสถานที่ที่ความนิยมของวงการบันเทิงเกาหลีนั้นกำลังแพร่หลายไปอย่างรวดเร็ว"

นอกจากนี้ ‘Music Bank’ ยังถือว่าเป็นรายการเพลงที่เป็นตัวแทนของรายการเพลงของเกาหลี ที่มียอดการออกอากาศรายการไปกว่า 70 ประเทศทั่วโลก ในขณะเดียวกัน เมื่อไม่นานมานี้ ได้มีคอนเสิร์ต ‘Music Bank in Tokyo: Kpop Festival’ จัดขึ้นที่โตเกียวโดม ประเทศญี่ปุ่นและด้วยความประสบสำเร็จอย่างมหาศาลของคอนเสิร์ตในครั้งนั้นทำให้มีผู้เข้าชมคอนเสิร์ตดังกล่าวกว่า 43000 คน


-----
PLEASE TAKE OUT WITH FULL CREDITS:
Source: star.mt.co.kr
Translated by: imwhywhy@fanwonder.com
แปลไทย: Translator Gang ll SOSHIFANCLUB ll http://www.soshifanclub.com
-----