Sunday, February 20, 2011




[Newsen รายงานโดย : อีซูยอน]

พรีวิวภาพถ่ายชุดแต่งงานของ จองยงฮวา-ซอฮยอน ถูกเผยแพร่สู่สายตาแฟนๆเป็นที่เรียบร้อย

วันที่ 19 กุมภาพันธ์ หลังจบการออกอากาศรายการ MBC 'We Got Married' ทางรายการได้ปล่อยพรีวิว 'คู่รักยงซอ' จองยงฮวา-ซอฮยอน ระหว่างการถ่ายทำภาพแต่งงาน (Wedding Photo)

ซอฮยอนมากับชุดเวดดิ้งเดรสสีขาวพร้อมกับความงามอันบริสุทธิ์ ส่วนจองยงฮวามาในชุดทักซิโด้กับลุคเท่อย่างมาดแมน ตามที่พบในพรีวิวดังกล่าว

ในการถ่ายภาพแต่งงานเป็นครั้งแรกของทั้งคู่ถึงแม้จะมีความกังวลอย่างเห็นได้ชัด แต่ทั้งคู่ก็ยังได้ส่งสายตาอย่างน่ารัก แสดงความใกล้ชิดสนิทสนมอย่างชัดเจน โดยเฉพาะอย่างยิ่งคำสัญญาของทั้งคู่ในการเป็นคู่รักก่อนที่จะมาเป็นคู่แต่งงาน ต่างก็เรียกความสนใจจากแฟนๆได้เป็นอย่างดี

หลังจากการออกอากาศชาวเน็ตต่างก็แสดงความคิดเห็นไว้กันอย่างมากมาย อาทิ "ในที่สุดคู่ยงซอก็ได้ถ่ายภาพแต่งงานแล้ว" , "ฉันอยากจะดูตอนสัปดาห์หน้าจริงๆเลย" , "ซอฮยอนกับยงฮวาทั้งคู่เป็นคู่รักที่ดูดีจังเลย ราวกับเทวดานางฟ้าเลย"

ขณะเดียวกันในการออกอากาศตอนล่าสุด ซอฮยอนได้ทำการจับจองยงฮวามาแต่งหน้า แต่งมาสคาร่า พร้อมใส่ที่คาดผมสุดเก๋ให้สามี ด้านจองยงฮวาก็จัดการตกแต่งทรงผมให้ซอฮยอนแบบสไตล์ ซูปเปอร์จูเนียร์-คิมฮีชอล พร้อมกันนี้ทั้งสองยังได้ถ่ายภาพเป็นที่ระลึก 'พี่สาวที่คล้ายกัน' เรียกความสนใจจากผู้ชมได้เป็นอย่างดี



---------
ที่มา: Newsen
แปลไทย: Translator Gang ll SOSHIFANCLUB ll http://www.soshifanclub.com
กรุณานำออกไปพร้อมเครดิตทั้งหมด
---------