Saturday, November 10, 2012

[All] รวมความเคลื่อนไหวโซนยอชิแด (SNSD) ประจำวันที่ 10 พฤศจิกายน 2555

[Trans] 121110 ยูริ โพสต์รูปภาพและข้อความลงบนเว็บไซต์หลักของโซนยอชิแด
[From. YURI] 소원 



ทาด๊า~
โซชิได้มาทำการแสดงที่ LA ค่ะ~
ฉันรู้สึกเสียใจจังที่ไม่ได้แบ่งปันมันกับคุณด้วยตัวเอง...
แต่ฉันก็เอาขนมเปเปโร่มาให้ดูแบบนี้ไงคะ~
พวกเราค่อยๆตั้งใจทำอัลบั้มใหม่, การแสดง และ เพลง
เพราะงั้นพวกคุณต้องสัญญานะคะว่าจะตั้งใจรอคอยมันมากๆ

โซวอนก็เหมือนกันนะ
พวกเราก็คิดถึงและรอคอยคุณ
ฉันคิดถึงคุณค่ะ 으허허허허헝~ (เสียงหัวเราะ)
อากาศเริ่มหนาวแล้ว ระวังจะไม่สบายกันนะคะ!

ฮึก คิดถึงคุณจัง


Source: Girls' Generation Official Website
Eng Trans: @ch0sshi
แปลไทย: Translator Gang ll soshifanclub ll http://www.soshifanclub.com


-------------------------------------------------------------------------

[Trans] บทสัมภาษณ์ของโซนยอชิแดในเว็บไซต์ G-STAR RAW

บทสัมภาษณ์ของโซนยอชิแดในเว็บไซต์ G-STAR RAW



คำถาม
1. ภาพลักษณ์ที่คุณคิดเกี่ยวกับแบรนด์ G-STAR RAW ?
2. คุณคิดยังไงเกี่ยวกับแฟชั่นของผู้หญิงชาวญี่ปุ่น?
3. ส่วนไหนของคุณ ที่คุณคิดว่าเป็น "จุดแข็ง?" และส่วนไหนคือ "จุดแข็ง" ของโซนยอชิแด?
4. ฝากข้อความถึงแฟนๆชาวญี่ปุ่น

เจสสิก้า
1. ตอนโปรโมทเพลง Gee พวกเราใส่กางเกงยีนส์ของ G-STAR บ่อยมากๆ ฉันเลยจำได้ค่ะ
2. พวกเขาไม่กลัวการท้าทาย และฉันคิดว่าพวกเขาสามารถถ่ายทอดสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์ได้ดีเลยค่ะ
3. ลักษณะเฉพาะ/ความพิเศษของโซนยอชิแดคือการทำงานเป็นทีมค่ะ ตอนที่พวกเราอยู่ด้วยกันเราจะรวมกันเป็นหนึ่ง และฉันคิดว่ามันเป็นพลังที่ยิ่งใหญ่มาก
ส่วนตัวฉันคิดว่าฉันเหมือน G-STAR นะคะ ฉันมีส่วนที่แข็งแรงและอ่อนโยนแต่.... (หัวเราะ)
4. ทุกคนคะ ฉันขอบคุณทุกคนมากๆที่สนับสนุนพวกเราตลอดมา ! ช่วยตั้งตารอดูผลงานของเราเรากับ G-star ด้วยนะคะ

อ่านคำตอบของสมาชิกเพิ่มเติมได้ที่นี่

Source: Soshified
แปลไทย: Translator Gang ll soshifanclub ll http://www.soshifanclub.com


-------------------------------------------------------------------------

สาวๆโซนยอชิแดได้เดินทางถึง Los Angeles เรียบร้อยแล้ว

[Fancam] 121109 SNSD Tiffany @LAX (อัพโหลดโดย: kidnaptinyworld)


-------------------------------------------------------------------------

121110 ยุนอาตอบ ufo แฟนคลับ source : 폭풍간지권율 [1][2]




เพิ่มเติม : sonick,hyunchung

-------------------------------------------------------------------------

ภาพฮโยยอนจาก Invincible Youth 2 ตอนสุดท้าย source : 윤아여신






-------------------------------------------------------------------------