Friday, May 25, 2012

[News] วงร็อคแดนกิมจิ 'Nell' สุดเซอร์ไพรส์ เผยความเป็นแฟนคลับของโซนยอชิแด ในรายการ Yoon DoHyun's Must



ในวันที่ 26 พฤษภาคม ช่วงเที่ยง Nell ได้ไปปรากฎตัวในรายการ Cable Channel Mnet 'Yoon DoHyun's Must' พร้อมกล่าวว่าเกิร์ลกรุ๊ปที่พวกเขาชอบคือ โซนยอชิแด

พิธีกร ยุน โดฮยอน เปรยกับวง Nell ว่า "การที่วง Nell ไม่ค่อยได้ปรากฎตัวในรายการต่าง ๆ ได้บ่อย ๆ คงจะสร้างความไม่พอใจให้กับผู้คนไม่น้อยนะครับ" ซึ่ง Nell ได้อธิบายถึงเรื่องที่มีคนคิดว่า วง Nell ไม่ชอบฟังเพลงของเกิร์ลกรุ๊ป หรือไอดอลคนไหน ว่า "พวกเราเองก็สนใจในเพลงของศิลปินคนอื่น ๆ เหมือนกันนะครับ" ซี่งพวกเขาได้กล่าวว่า พวกเขาก็เองเป็นแฟนคลับของโซนยอชิแดเหมือนกัน

โดยเฉพาะ มือกีต้าร์ของวงอย่าง ลี แจ-กยอง กล่าวถึงอัลบั้มแรกของโซนยอชิแดว่า "หลังจากที่พวกเราได้ฟังเพลง Complete ของพวกเธอ มันก็เพราะมาก จนพวกเราคิดว่า คงไม่มีใครที่จะสามารถร้องเพลง Pop แบบนี้ได้ดีเท่าพวกเธออีกต่อไปแล้วในประเทศของพวกเราครับ"

คิม จงวาน นักร้องประจำวง กล่าว "ในตอนนี้ ผมชอบโซนยอชิแดมากี่สุดครับ" แม้กระทั่ง จอง แจวอน มือกลองของวง ยังสารภาพถึงความชื่นชอบในตัวของโซนยอชิแดว่า "ผมชอบทิฟฟานี่มากที่สุดครับ"

ว่ากันว่า ด้วยคำสารภาพที่ไม่คาดฝันของ Nell ที่เผยว่า พวกเขามักจะหาเพลงของโซนยอชิแดมาฟังเป็นประจำ ทำให้ผู้ชม หรือแม้กระทั่งสตาฟฟ์ในห้องส่งเองถึงกับประหลาดใจมาก ๆ เลยทีเดียว


Source: TVDaily
แปลไทย: Translator Gang ll soshifanclub ll http://www.soshifanclub.com