Wednesday, February 1, 2012

[News] พ่อมด แฮรี่พอตเตอร์ รับรู้จัก-มีอัลบัม โซนยอชิแด ในครอบครอง สาวกโล่งใจทุกอย่างกำลังไปได้สวย


[Sports Today รายงานโดย: คิม มินจู]

เข้าหูโลกเวทมนตร์เลยทีเดียว เมื่ออดีตนักแสดงนำแห่งหนังฟอร์มยักษ์เรื่อง แฮรี่ พอตเตอร์ อย่าง แดเนี่ยล แรดคลิฟต์ ออกปากเองว่ารู้จัก โซนยอชิแด ด้วย

ในวันที่ 31 มกราคมนี้เอง รายการ ABC 'LIVE! With Kelly' ได้เกริ่นถึงการมาเยือนของเกิร์ลกรุ๊ปรสกิมจิ ในวันพรุ่งนี้ ซึ่งผู้ดำเนินรายการทั้งสองอย่าง เคลลี่ และ แดเนี่ยล แรดคลิฟต์ จึงพูดคุยแลกเปลี่ยนความเห็นที่มี แถมยังคอนเฟิร์มถึงการแสดงเพลง 'The Boys' ในรายการอีกด้วย

เคลลี่ กล่าวว่า "มีข้อความเป็นร้อยเป็นพันบน ทวิตเตอร์ เลยนะ เกี่ยวกับการที่พวกเธอกำลังจะมาเยือนรายการของเรา เป็นวงที่ไม่ธรรมดาเลยจริง ๆ" เธอกล่าวแนะนำสาว ๆ ทั้ง 9 เช่นเดียวกับ อดีตเจ้าของบท แฮรี่ พอตเตอร์ ผู้เผยว่า "มีคนถามผมเกี่ยวกับพวกเธอเหมือนกัน พวกเขาให้ CD พวกเธอมาด้วยล่ะ แต่ผมยังไม่ได้ฟังหรอกนะ" แดเนี่ยล กล่าว

ในขณะเดียวกัน โซนยอชิแด เดินทางไปถ่ายทำรายการ CBS 'The Late Show With David Letterman' เรียบร้อย ซึ่งก็ได้รับเสียงตอบรับมาอย่างยอดเยี่ยม เมื่อผู้กำกับประจำรายการเอ่ยว่า "โซนยอชิแด เป็นกรุ๊ปที่น่าสนใจมาก พวกเธอต่างจากที่ผมคิดไว้เยอะนะ ผมตื่นเต้นเอามาก ๆ นี่จะเป็นโอกาสแรกในการเดบิ๊วท์สู่สังคมอเมริกาใช่มั้ยล่ะ" ผู้กำกับกล่าว

เช่นเดียวกับแฟน ๆ ผู้ตื่นเต้นไม่แพ้กัน เมื่อสาวกทั้งหลายต่างออกมาต้อนรับสมาชิก โซนยอชิแด ถึงหน้ารถโค้ช ชูป้ายที่เขียนว่า 'Girls' Generation TAKES NEW YORK' โดยทำให้สาว ๆ เซอร์ไพรซ์ไม่น้อยกับความนิยมที่พวกเธอกำลังได้รับ



-----
PLEASE TAKE OUT WITH FULL CREDITS:
Source: Sports Today
แปลไทย: Translator Gang ll SOSHIFANCLUB ll http://www.soshifanclub.com
----