Wednesday, January 4, 2012

[News] เรียล!! โซนยอชิแด-เจสสิก้า จัดการหอมแก้ม f(x)-คริสตัล กลางเวที ชาวเน็ตเอ็นดู 'พี่น้องตระกูลจอง'


[Herald Online News]

แน่นอนจริง ๆ สำหรับพี่น้องคู่นี้ หลังภาพแคปเจอร์โชว์การแสดงความรักระหว่าง โซนยอชิแด-เจสสิก้า และ f(x)-คริสตัล ในแบบฉบับเชื้อชิดสนิทสนม

ในช่วงไม่กี่วันนี้เอง ภาพแคปเจอร์การแสดงบนเวทีคอนเสิร์ตเมื่อวันที่ 30 ธันวาคมของงาน KBS 2TV 'Gayo Daejun' ประจำปี 2011 ได้ถูกเผยแพร่ทั่วโลกออนไลน์ ในช่วงรูดม่านเสร็จสิ้นเทศกาลดังกล่าว โดยเป็นภาพของ 'พี่น้องตระกูลจอง' โซนยอชิแด-เจสสิก้า และ f(x)-คริสตัล ที่หัวเราะกอดคอกันสนิทสนม ตามภาษาพี่สาวน้องสาวนั่นเอง

กระทู้ภายใต้หัวข้อ 'เจสสิก้าแกล้งน้องสาว' ประกอบไปด้วยรูปภาพรวมไปถึงวิดีโอคลิป แสดงให้เห็นถึงความเอ็นดูกันและกันของพี่น้องคู่นี้ ซึ่งผู้พี่ดูจะเป็นมากกว่าคนน้อง หลังจัดการกอดรัดฟัดเหวี่ยง รวมถึงหอมแก้มน้องสาวด้วย ยืนยันถึงความสัมพันธ์อันดีของ 'พี่น้องตระกูลจอง' (จองซูยอน และ จองซูจอง) คู่นี้

ชาวเน็ตทั้งหลายต่างพาคอมเมนต์ว่า "ขี้เล่นแกล้งน้องจริง ๆ เจสสิก้า", "ดูเหมือนเจ้าหญิงน้ำแข็งจะละลายแล้วสินะ", "เป็นคู่พี่น้องที่น่าอิจฉาจริง ๆ" และอีกมากมาย เอ็นดูความใกล้ชิดของทั้งสอง

อนึ่ง โซนยอชิแด-เจสสิก้า เพิ่งปิดฉากการโปรโมตอัลบัม 'MR. TAXI' ส่วน f(x)-คริสตัล ได้รับความนิยมมากมายจากซิทคอม MBC 'High Kick' เช่นกัน


-----
PLEASE TAKE OUT WITH FULL CREDITS:
Source: Heralds
แปลไทย: Translator Gang ll SOSHIFANCLUB ll http://www.soshifanclub.com
-----