Friday, May 20, 2011


[Sports Chosun รายงานโดย: ปาร์ค จีอึน]

แม้ความนิยมของพวกเธอจะกำลังแผ่ขยายไปยังแฟนเพลงทุกรุ่นทุกวัย แต่ล่าสุดผลการโหวตชี้ว่าเหล่าท่านชายวัย 40 ก็ชื่นชอบ 9 สาว โซนยอชิแด ไม่แพ้ใคร

เมื่อไม่นานมานี้ แบรนด์เครื่องแต่งกายท่านชายอย่าง GALAXY ได้จัดตั้งโพลล์สอบถามเจาะกลุ่มลูกค้าชายรุ่นราวอายุ 40 ปี ก่อนเซอร์เวย์ให้จิ้มเลือกเกิร์ลกรุ๊ปที่ชื่นชอบมากที่สุด ผลปรากฏว่ากว่า 62.7% มอบคะแนนให้แก่เกิร์ลกรุ๊ป เกาหลี-ญี่ปุ่น หรือ โซนยอชิแด โดยมิได้นัดหมาย

เพราะเหตุนี้เองทำให้อันดับ #1 ตกเป็นของสาว ๆ โซนยอชิแด ไปโดยปริยาย หลายฝ่ายสันนิษฐานว่าสาเหตุที่ส่ง โซนยอชิแด ขึ้นสู่อันดับสูงสุดได้ก็เป็นเพราะพวกเธอเป็นสัญลักษณ์ของ สุดยอดเกิร์ลกรุ๊ปรุ่นก่อนอย่าง Fin.K.L และ S.E.S หากแต่เกิร์ลกรุ๊ป 9 สาววงนี้ ได้เปรียบที่วิวัฒนาการของเทคโนโลยี ทำให้ความโด่งดังของพวกเธอไปไกลถึงแดน ญี่ปุ่น, ยุโรป ไปจนถึงแถบ อเมริกาเหนือ เลยทีเดียว

ส่วนอันดับที่ตามมาได้แก่ 2NE1(13.3%), คารา(10.8%), Brown Eyed Girls(6%), After School(2.4%) และ Secret(2.4%) ลดหลั่งกันมา

อนึ่ง โซนยอชิแด มีคิวเปิดตัวอัลบัมเต็มชุดที่ 1 ณ ประเทศญี่ปุ่นภายใต้ชื่อ 'Girls' Generation' ในวันที่ 1 มิถุนายนที่จะถึงนี้


-----
PLEASE TAKE OUT WITH FULL CREDITS:
Source: Sports Chosun
แปลไทย: Translator Gang ll SOSHIFANCLUB ll http://www.soshifanclub.com
-----