Tuesday, April 26, 2011



เมื่อสัปดาห์ที่แล้วในรายการ MBC We got married นักกีฬาหนุ่ม อี ยองแท พูอในรายการไว้ว่า
เค้าเลือกซอลลี่แห่ง F(x) เป็นสาวในอุดมคติ ตามที่เหล่าคนดูคาดการ์ณ แต่ดูเหมือนว่าจะเกิดการพลิกโผเมื่อ
ผู้หญิงในฝันของเค้าแท้จริงแล้วกลับเป็นโซนยอชิแด ยุนอาต่างหาก

ในบทสัมภาษณ์กับ TV Report เมื่อวันที่ 25 เมษายน เค้าเปิดเผยว่า "ที่จริงผมชอบยุนอาครับ ผมตกหลุมรักความเป็นผู้หญิง
และลุคที่ดูใสๆ แถมยังมีบุคคลิกออกทอมบอยหน่อยๆ และยังขี้อ้อน ทั้งหมดทั้งมวลนี้คือสิ่งที่ผมต้องการในผู้หญิงในฝันของผมครับ
"

พอถามถึงการพบกับซอลลี่ เขกล่าวว่า "ผมเป็นแฟนเพลงของเธอมาตลอดครับ ผู้รู้สึกโชคดีที่ได้เจอตัวจริง เธอสดใสแล้วก็น่ารักมากๆครับ
ผมถ่ายรายการกับเธอแล้วสนุกมาก เป็นเกียรติมากๆเลยฮะ
"

เมื่อถามต่อว่าจะเป็นไปได้มั้ยที่อาจได้ปรากฏตัวประจำในรายการ เค้ากล่าสรุปว่า " ทางสถาณียังไม่ได้ตัดสินใจอะไรนะครับ
ผมคิดว่าถ้าผมได้รับข้อเสนอ ตราบใดที่ตารางถ่ายทำจะไม่กระทบตารางการซ้อมของผม ผมก็ยินดีที่จะเป็นสมาชิกประจำของทางรายการครับ"




-----
PLEASE TAKE OUT WITH FULL CREDITS:
Source: Allkpop
แปลไทย: pimpcess ll SOSHIFANCLUB ll http://www.soshifanclub.com
-----